Course Outline PP 7004

Course Outline PP 7004

ศึกษาแนวถึงกลยุทธ์ในการกำหนดนโยบายทางด้านการตลาด ว่าด้วยเรื่อง ราคา (Price) สถานที่ (Place) การส่งเสริม (Promotion) ทั้งนี้ภายใต้การพิจารณาถึงตลาดการค้าในประเทศระหว่างภาครัฐและเอกชน และตลาดการค้าต่างประเทศซึ่งรวมถึงการศึกษาปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นจากพฤติกรรมและทัศนคติของผู้บริโภค ผลกระทบจากกฎหมายต่างๆ และข้อกำหนดต่างๆ ขององค์การค้าโลก (World Trade Organization) และผลจาก FTA ที่มีต่อการตลาดของไทย ตลอดจนเทคนิคของการบริหารการตลาดตามสถานการณ์ผันแปรต่างๆ ด้วย

รวมข้อสอบ  MPPM  11  /MPPM 12 /MPPM 13 /MPPM 14  / MPPM 15 /MPPM 16

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s

%d bloggers like this: